Monday, December 27, 2010

എന്റെ സ്വപ്നത്തിലേക്കൊരു ദേശാടനം

   
                പുലരുമ്പോള്‍ മുതല്‍ ഭക്ഷണത്തിനായ്‌ വിദൂര നഗരങ്ങളിലേക്ക് ചേക്കേറുന്ന പക്ഷികള്‍ എന്റെ കുട്ടിക്കാലത്ത് എനിക്ക് ദേശാടനത്തിന്റെ രഹസ്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു തന്നു. ദേശാടനത്തിന്റെ വേരുകള്‍ ആഴ്നിറങ്ങിയ എന്റെ ശരീരം കൌമാരവും പിന്നിട്ടു യൌവനത്തിന്റെ തീക്ഷ്ണ ദിനങ്ങളില്‍ ദേഷാടനത്തിനായ് കേണുകൊണ്ടേയിരുന്നു.സ്വാര്‍ത്ഥ താല്പര്യങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി മറ്റുള്ളവരെ മൃഗതുല്ല്യരാക്കുന്ന, സ്വപ്നം കാണാന്‍ അനുവദിക്കാത്ത ഈ ലോകത്ത്, എന്റെ ദേശാടന സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പൂവണിയാതെ പോയ്‌. 
                 പ്രകൃതി എന്തിനും ഏതിനും ഒരു മറുമരുന്നു വിധിക്കും പോലെ, എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിലൂടെ എന്റെ ദേശാടന മോഹം പൂവണിയാന്‍ തുടങ്ങി. സ്വപ്ന ലോകത്ത് കടിഞ്ഞാണ്‍ ഇടുന്ന സ്വേച്ചാധിപതികള്‍ ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ടാവാം എനിക്കത് സാധിച്ചത്.    


                 സ്വപ്നത്തില്‍ ദേശാടനത്തിനു അനിയോജ്യമായ ഒരു കാലാവസ്ഥ ഉള്ളതുകൊണ്ടാകണം എന്റെ ദേശാടന സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ വളര്‍ന്നു പന്തലിച്ചത്. ആരെയും ആശ്രയിക്കാത്ത, ആരെയും ശല്യപെടുത്താത്ത രീതിയില്‍ ഒരു ദേശാടന കോട്ട തന്നെ ഞാന്‍ എന്റെ മനോ രാജ്യത്തു പടുത്തുയര്‍ത്തി.
                 കുട്ടിക്കാലം മുതല്‍ക്കേ പക്ഷികളിലൂടെ ദേശാടന സ്വപ്നം കണ്ട ഞാന്‍, സ്വപ്നത്തില്‍ ഒരു ദേശാടന പക്ഷിയായ് മാറുക തന്നെയായിരുന്നു. ഞാന്‍ ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ എന്റെ രണ്ടു കരങ്ങളും രണ്ടു വശത്തേക്ക് നീട്ടിപിടിച്ച് കമഴ്നാണ് കിടക്കുന്നതെന്ന് എന്റെ വീട്ടുകാര്‍ പലപ്പോഴായ്‌ പറയുകയുണ്ടായ്‌. അവര്‍ക്കറിയില്ലല്ലോ ഞാന്‍ ഒരു ദേശാടന പക്ഷിയായ് പരിണമിക്കുകയാെണന്ന്.
                 ദേശാടനത്തിനു കഴിയാത്തവര്‍ക്ക് വേണ്ടി, പ്രകൃതി തുറന്നിട്ടുകൊടുത്ത ഒരു മായാലോകം തന്നെ ആയിരിക്കും ഈ സ്വപ്നം. വിശക്കുന്നവനും, വിശപ്പില്ലാത്തവനും ഒരു പോലക്ക് കാണുന്ന സ്വപ്നത്തില്‍, കോട്ടകള്‍ പടുതുയര്‍ത്തുന്നത് വിഷക്കുന്നവനായിരിക്കും. അതുകൊണ്ടായിരിക്കണം പ്രകൃതി അവനു വിശപ്പ്‌ ദാനം നല്‍കിയിരിക്കുന്നത്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ആയിരിക്കണം ഈ ഉള്ളവനും സ്വപ്നലോകത്ത് ഒരു കോട്ട പടുത്തുയര്‍ത്താന്‍ കഴിഞ്ഞത്.
                  ഞാന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ പോവുകയാണ്, കാപട്യത്തിന്റെയും സ്വാര്‍തഥതയുടെയും ദംശനം ഏല്‍ക്കാത്ത എന്റെ സ്വപ്നലോകത്തെക്കൊരു ദേശാടനത്തിനായ്‌.

1 comment:

Rema Prasanna Pisharody said...

സ്വപ്ന ലോകത്ത് കടിഞ്ഞാണ്‍ ഇടുന്ന സ്വേച്ചാധിപതികള്‍ ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ടാവാം എനിക്കത് സാധിച്ചത്....
true..
good lines